Mùa Xuân 2014

Xuân lại về  …mình thích muà Xuân vì tiết trời êm ấm  ,nắng nhẹ nhàng ,gío  hiu hiu… chim chóc ríu rít cả một góc vườn cây cối sau một giấc ngủ dài Mùa Đông đều  vươn mình thức giấc …hoa lá khoe sắc đầy cành thấy lòng  thanh thản chi lạ

Mùa này hằng ngày  vì công việc mình vẫn  lái xe ngang những con đường  đầy hoa  mà đa phần là hoa Đào đẹp thật đẹp  nhìn mê lắm  .Hôm nay  mình bẻ một nhánh hoa đào ở cổng Kindergarten gần nhà mình vì thấy hoa màu hồng nhạt điểm nhụy màu nâu cùng  tông màu với lá nhìn rất hay

052

051

Vườn nhà mình nhiều cây ăn trái nhưng cây Mận là cây  hoa chủ lực vi hoa nở trắng chiếm hẳn một góc vườn   …hàng năm cây cho rất nhiều trái ngọt lịm …mình thích ăn Mận  lúc vừa chín tới còn dòn ,vừa ngọt vừa chua chứ để qúa một tí dưới ánh nắng mùa Hè… Mận chín mềm rất nhanh lúc đó ngọt lắm mình không thích …mà lũ chim thấy Mận chín kéo  đến sau đó để lại  nham nhở  đầy cành . .Năm ngoái sau khi hái đem cho mọi người mình đem nấu thành sirô để đến bây giờ .

060

Bụi fountain grass  giống cây hoa Lau mọc tự nhiên một loạt  sát cạnh hàng rào sân trước nhà mình …trước khi nhổ đi mình muốn giữ lại hình ảnh màu tím nhẹ nhàng của hoa  rung rinh trước gió mà có lẽ phấn hoa cũng làm mình bị Hey fever …sneezing đến mềm cả người

069

Hoa cải …  mình không chủ ý trồng …rau chỉ mọc do hạt cũ  của năm ngoái rớt xuống .Năm này cũng là năm mà sâu Róm ở đâu mà ra nhiều lắm

055

Cây Hoa Mai của nhà mình  chỉ ra 1..2 hoa  mà cũng mau tàn …Mùa Xuân năm nay có vui mà cũng đầy lo lắng

Thời tiết xoay vòng …mọi thứ rồi qua đi nhưng mình luôn  cầu mong gia đình bình an và hạnh phúc.

077

Leave a comment