Dessert….Eggless

Vợ chồng cô gái lớn vừa dẫn mình đến quán dessert trên city gần nhà để ăn thử ,vì vợ chồng cô là khách hàng quen thuộc của chủ quán người Hoa gốc Mã – Lai,hầu như tuần nào cũng có mặt, mỗi tối quán chỉ mở cửa vài giờ mà phải sắp hàng chờ bàn .Quán đặc biệt là vì các loại dessert không dùng trứng nghe đâu vì người chủ bị dị ứng với trứng nên cô đã tìm tòi nhiều loại dessert gọi là eggless và khỏang 2 đến 3 tuần thì lại thay đổi menu nên thu hút thực khách mà mình thấy đa số là giới trẻ ,họ đến ăn và uống trà,cà phê..v…đủ kiểu ,đủ loại… Mà hình như mấy bạn trẻ đến quán này để thể hiện "đẳng cấp" thì phải ,khi mình hỏi một vài em có biết quán này không? thi ai cũng say "yes".

Đèn treo trên trần nhà của quán


Một loại trà sữa của MÃ lAI nhìn giống cà phê sữa có bọt ở trên

Home-made ice tea



Bánh chuối nướng &icecream

Có sago pudding món này mình thích nên sẽ làm và post cho bài tiếp theo.

5 thoughts on “Dessert….Eggless

  1. Originally posted by parkhere:

    Bánh gì trong container màu đỏ vây?

    Chắc là bánh Soufle' phải ko cô?

  2. Chao ôi, nhiều bánh quá! Mà tất cả đều eggless thì tuyệt hết chỗ nói. Ăn nhiều ko sợ cholesterol cô hen 😛

  3. Trang 'Kitchen &Parkhere:Ăn rồi mà hổng nhớ ,bi chừ Trang,kitchen say bánh Soufle' cô thấy chắc vậy qúa .Trang có bánh này bên Trang'kitchen không?

  4. Dạ chưa có cô ơi, cháu cũng mới biết về bánh này nhờ xem MasterChef Australia đó cô. Ở VN ko có bán cái chén (như trong hình) chuyên để làm bánh này nên cháu để dành đến khi sang Mỹ sẽ mua về làm 🙂

Comments are closed.