Teddy Bear Carrying Love Heart

125

Mình thích kiểu bánh này khi nhìn Maa một người Nhật làm .Nhưng cô làm Bear ôm hạt Almond nhìn rất hay mình không có hạt Almond   nên suy nghĩ và chợt nhớ đến nhà có rất nhiều Bear ôm trái tim nhồi bông được tặng khi con mình còn bé  .Nên làm theo  kiểu này Mình  lục lại cutter hình bear và hình tim làm ngay và có  thay đổi công thức  …Bánh  nhìn dễ thương và rất hấp dẫn bọn trẻ .Mình rất thích

NGUYÊN LIỆU:

-110gr cake flour

-20gr  bột khoai tây (potato starch)

-1/8tsp muối

-40gr sugar syrup

-10gr mật ong (honey)

-20gr dầu ăn

-1-2tsp cacoa  powder

bear

CÁCH LÀM:

-Văn oven trước 10 phút  khỏang 160độ

-Trộn chung syrup +mật ong+dầu ăn  cho hòa đều

-Rây chung bột cake +bột khoai tây+muối

-Rưới  hỗn hợp syrup vào hỗn hợp  trộn đều gom lại  thành dough để nghỉ 30phút

-cán bột ra dùng  cutter  cắt hình bear ra để lên khay  đã lót giấy nướng

-Lấy phần dough sau khi cắt dư ra gom lại và rắc bột cacoa vào trộn đều gom lại thành dough và cán ra

-Dùng  cutter  hình trái tim cắt từng trái tim đặt lên bear và cho tay bear ôm lấy trái tim

-Dùng tăm xâm mắt và miệng bear

bear 2

-Nướng bánh khỏang 15 phút ,nếu muốn màu  bánh lợt hơn thì  nướng ngắn thời gian hơn

  121

Nhìn Teddy Bear ôm trái tim  “cute” qúa …mình chợt nhớ đến bài hát của Nhạc sĩ Thuận Yến:

                              “Em muốn ôm cả đất

                                Em muốn ôm cả trời

                                Mà sao anh ơi …mà sao anh ơi

                                Không ôm nổi trái tim một con người”

124

Leave a comment