Bún Mắm Nhà Mình

Bữa nay mình mới nấu được nồi Bún Mắm ,hôm qua tước xong mấy cọng Bông Súng mà bận đi họp nên đành để đến hôm nay.Bún Mắm của mình có tôm,mực,thịt bò …không có heo quay ,nhưng có thịt ba rọi luộc và cá hồi …Tô bún đầy đủ chất lượng nhất  ,thông thường bún mắm hay nấu với cá  lóc hoặc cá bông lau nhưng nhà có cá hồi nên mình nấu luôn thích nhất phần bụng béo béo của cá hồi ngon không thể tả thêm dĩa rau ăn kèm gần như đầy đủ có rau muống chẻ,giá ,hẹ ,rau thơm rau đắng và bông súng .Đa số rau trong vườn chỉ có rau muống và bông súng mua thôi ,đáng lý thêm hoa chuối bào nhưng mình tiếc chuối đang ra trái nên không dám cắt

IMG_4376

Mình vẫn nấu theo cách cũ  Ở Đây

IMG_4387

Bún mắm là món bún ưa thích của mình ,đi đâu có bún mắm thì mình đều thử …mỗi nơi mỗi khác .Nhưng rau đi kèm thì nơi nào cũng “khiêm nhường” ..

IMG_4384

.Dĩa rau của nhà mình đây …thích nhất là rau đắng và bông súng

IMG_4385

Bún mắm dễ nấu dân dã không cầu kì  nhưng khi kết hợp với :cá,tôm,mực ,thịt và các loại rau bình dân mộc mạc thì thật là tròn vị ăn rồi nhớ mãi .

IMG_4398

Leave a comment