Thịt kho trứng & Kim chi

 

Post cho có tụ với em 9 nè …món thịt kho trứng này mình làm hôm tết đây

DSC_0039

Trước đó một ngày mình cắt 1/4 cây cải thảo làm thêm kim chi để ăn kèm cho đỡ ngán

DSC_0050

Chỉ có mình thích ăn kim chi với thịt kho

DSC_0046

Còn trứng kho được sản xuất từ em gà này …mỗi ngày cho ra một trứng

DSC_0021

Mình kho bằng thịt nạc dăm(pork neck) …là phần thịt trên hình để làm nem nướng và thịt nướng phần thịt này vừa nạc vừa mỡ ăn ngon và đỡ ngán… phần thịt này mình hay làm chả lụa rất ngon…hình minh họa anh Hợi này mình lấy trên net đó

Heo Yeah T shirt

Thịt kho trứng ăn kèm kim chi có đầy đủ mặn, ngọt, chua, cay …tạo nên hương vị cuộc đời không thể thiếu

DSC_0053

16 thoughts on “Thịt kho trứng & Kim chi

  1. chị âm thầm quăng bomb nha , em ứ chịu , nhà em còn 1 bắp cải thảo , chiều nay em về nhà làm ăn 😆 😆

  2. Thiệt tình là mình phục mấy bạn quá, bạn nào cũng nấu ăn giỏi chụp hình đẹp lung linh luôn ớ.Tết nhà mình thích kho thịt xíu ko kho thit kho trứng, giờ thấy thịt kho trứng ngon qua…thèm… mai mình đu theo nè, mình cũng thích ăn kèm với kim chi đó L ơi.

  3. Originally posted by trantuyetmai76:

    chị âm thầm quăng bomb nha , em ứ chịu , nhà em còn 1 bắp cải thảo , chiều nay em về nhà làm ăn 😆 😆

    Cải thảo làm được nhiều món há Mai…làm đi chị qua ăn ké nữa

  4. Originally posted by phanthithanhthao:

    Thiệt tình là mình phục mấy bạn quá, bạn nào cũng nấu ăn giỏi chụp hình đẹp lung linh luôn ớ.Tết nhà mình thích kho thịt xíu ko kho thit kho trứng, giờ thấy thịt kho trứng ngon qua…thèm… mai mình đu theo nè, mình cũng thích ăn kèm với kim chi đó L ơi.

    Mình cũng phục bạn vậy …ừa làm đi rồi L được ăn nữa nhe

  5. Em chả ganh với chị món thịt ngon, mà em ganh với chị vụ hình quá…. Giơ` chị chụp tấm nào cũng lung linh hết á. E vừa ngưỡng mộ chị và vừa ganh với chị đó.

  6. Originally posted by sophiachan:

    Em chả ganh với chị món thịt ngon, mà em ganh với chị vụ hình quá…. Giơ` chị chụp tấm nào cũng lung linh hết á. E vừa ngưỡng mộ chị và vừa ganh với chị đó.

    Dạo sau này là chụp len 1.8 và 1.4 nên khác hơn và xã chị chỉ chút chút đó chứ chị thấy 9 chụp hình vẫn rõ hơn …cái này nói thiệt đó 9.

  7. Màu hình của chị đẹp quá luôn. Chị xài máy giông Tám nè nên hình đẹp giống nhau.

  8. Originally posted by sophiachan:

    Màu hình của chị đẹp quá luôn. Chị xài máy giông Tám nè nên hình đẹp giống nhau.

    D0úng rồi máy giống 8 nhưng chị xài thêm len rời nữa đó 9

  9. em lại xin trứng vì em thích ăn trứng kho hà! hình đẹp quá chị nhưng hơi tiếc tone màu nóng nhiều vì chị chụp dưới ánh đèn hen. :up:

  10. món này tết năm nào nhà em cũng làm một ơ to thiệt là to :D, nếu chj nấu bằng nước dừa thj ngon lắm. Nhà em toàn ăn với dưa cải chua. À, tấm hjnh con heo của chj hay quá, em cảm ơn chj nhé.

  11. Originally posted by thanhnhanht:

    em lại xin trứng vì em thích ăn trứng kho hà! hình đẹp quá chị nhưng hơi tiếc tone màu nóng nhiều vì chị chụp dưới ánh đèn hen. :up:

    Ok tặng Tím trứng đó …còn thịt chắc để dành cho 8 qúa.Chị chụp buổi chiều mà không biết lúc chỉnh len 1.4 này khó qúa nên ra màu vậy đó Tím còn mấy hình mà thấy ok là chị xài len 1.8

  12. Originally posted by nucuoi4u:

    món này tết năm nào nhà em cũng làm một ơ to thiệt là to :D, nếu chj nấu bằng nước dừa thj ngon lắm. Nhà em toàn ăn với dưa cải chua. À, tấm hjnh con heo của chj hay quá, em cảm ơn chj nhé.

    Ăn dưa cải ngon lắm Mót …chị cũng có kho với nước dưà mà là nước dừa trong lon thôi. bên chị mùa này không có dưa cải .còn tấm hình con heo chị chôm trên net đó… 😀

  13. hjhj, có tấm hjnh này em biết đi chợ mua cái gì để nấu cho cái gì 😀 . À con gà này chj nuôi luôn ạ, kho với trứng cút ăn đỡ ngán hơn :O

  14. Trang trại của chị đáng yêu quá. Mùa lạnh chị có phải sưởi cho nó không hay chỉ nuôi mùa hè thôi hả chị. Có con gà đi lang thang trong sân cũng thấy hay lắm, đỡ nhớ quê. :love:

  15. Ngon quá chị ơi ! :up: Nhìn con gà đẻ trứng vàng của chị thấy vui quá ! :yes: Em kết cái hình con heo ghê ! cũng như nhỏ Vân em biết phải mua thịt làm gì rồi ! 😆

Comments are closed.