Lourdes-France

Lộ Đức là trung tâm hành hương quốc tế. Từ Tây Ban Nha vượt đỉnh Pyrênê đến miền Nam nước Pháp. Lộ Đức nằm ở một vị trí khá hẻo lánh, thuộc một tỉnh nhỏ. Nơi đây, từng giờ từng phút, khách thập phương tấp nập đổ về để dâng lễ, cầu nguyện và xin ơn với Đức Mẹ.

Grand Hotel Moderne -Lourdes




Thăm viếng ngôi nhà ở xưa kia của Thánh Nữ Bernardette và gia đình















Hang đá Lourdes Massabielle(Lộ Đức)là nơi Đức mẹ đã hiện ra với Thánh nữ Bernardette 18 lần từ ngày 11 tháng 2 đến ngày 16 tháng 7 năm 1858 theo lệnh của "thiếu nữ diễm lệ" Bernardette đã cào đất và dòng nước đã vọt lên tuôn chảy không ngừng mãi đến ngày nay cứ 24giờ có khỏang 120.000 lít nước được chảy ra ,có hàng ngàn người tuôn đổ về từng phút ,từng giờ để hành hương và xin ơn chữa lành, ơn Chúa được thể hiện qua sự can thiệp của Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội

8 thoughts on “Lourdes-France

  1. Chị là người bận áo tim tím và áo dài thêu hình phụng hả chị? chị có con lớn mà nhìn chị trẻ và đẹp quá chừng, thích luôn mái tóc và áo dài chị bận nữa :love:

  2. Chính xác chị đó em ,em khen làm chị …mắc cở qúa.Cám ơn em nha .chị có 3 con gái ,con lớn chị sắp sửa 30 rồi…chị nấu ăn để con gái theo mà nấu ,thành ra chị hỏi kỹ để chỉ cho con thôi em ạ ,mấy cháu còn trẻ tập tành nấu để cho chồng con giống mấy em vậy đó.

  3. Chị có con gái lớn quá chừng há! hihi tập tành nấu ăn vậy chứ nhiều khi em thấy còn theo sở thích nữa đó chị, em có người bạn hỏng có thích nấu nướng bếp núc, lấy anh chồng làm đầu bếp giỏi nấu nướng nấu cho nó ăn luôn, hihi nó ghẹo em suốt ngày lui cui trong bếp riết chi cho cực thân vậy… em thì thích được cùng con quây quần nấu ăn giống như chị vậy đó chị 🙂

  4. Chị thấy em gỉoi thiệt đó. làm món nào chắc món đó ,hôm nay chị làm lại bánh hạnh nhân ,lần này thì bột khô đó em ,nhưng có lẽ chị nướng hơi lâu nên bánh hơi dòn ,chị bỏ vô hũ để chờ bữa sau cho mềm ,mà mấy đứa con cứ đi ra 1 cái ,đi vào 1 cái chưa kịp mềm đã hết rồi.

  5. hihi em hay làm với lại "lỳ" thôi chứ không giỏi đâu chị hihiii em lựa cái nào đẹp em "khoe" đó chị chứ làm cũng thất bại hòai hà, lần này chị làm có kinh nghiệm nên bánh khô và vừa ý hơn rồi hén, bánh lần này chị làm có nứt mặt bánh không chị?

  6. nứt mặt nhưng khô em ơi ,để chị làm lại ,hôm nay chưa có bánh ở shop á châu ,để khi nào có chị mua chụp hình cho em coi nha ,bánh chi làm xong bỏ vô hũ quên chụp hình ,tính lấy ra chụp cho em coi mà chưa kịp chụp đã hết rồi .chị đang làm cơm rượu theo chị Diệp .

  7. Em ơi em xay cơm rượu chưa vậy ,cơm ruou5 em dậy mềm và có nhiều nước thơm chưa vậy ? Nếu có thì cho đường vào xay và ủ bánh bò được rồi đó,còn lại cất vào tủ lạnh bgay trong 1 bình thủy tinh to nhé không thôi trời nóng lên nó trào ra ngoài hết đó em à.

  8. Em ơi em xay cơm rượu chưa vậy ,cơm rượu em dậy mềm và có nhiều nước thơm chưa vậy ? Nếu có thì cho đường vào xay và ủ bánh bò được rồi đó,còn lại cất vào tủ lạnh ngay trong 1 bình thủy tinh to nhé không thôi trời nóng lên nó trào ra ngoài hết đó em à.

Comments are closed.